วันจันทร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เคล็ดลับความสวย ใบหน้าใสอมชมพูด้วยโยเกิร์ต


โยเกิร์ต เป็นอาหารเสริมที่ดีสำหรับสุขภาพ และยังมีสรรพคุณถนอมผิวหน้า ช่วยเพิ่มความเปล่งปลั่งสดชื่น ใบหน้าผ่องใสอมชมพู มาลอง เคล็ดลับความสวย ด้วยโยเกิร์ตกันดีกว่า

* ขั้นตอนแรก เตรียมโยเกิร์ตประมาณครึ่งถ้วย เลือกชนิดที่ไม่มีเนื้อผลไม้ผสม ที่คาดผมหรือหมวกคลุมผมอาบน้ำ

* ขั้นตอนที่สอง ล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นกับสบู่หรือโฟมล้างหน้าให้สะอาด แล้วซับหน้าให้แห้งด้วยผ้าขนหนู เก็บผมให้เรียบร้อยด้วยที่คาดผมหรือหมวกคลุมผมสำหรับอาบน้ำ

* ขั้นตอนสุดท้าย ใช้นิ้วมือแตะโยเกิร์ตมาพอกให้ทั่วบริเวณใบหน้า และกดปลายนิ้วนวดคลึงให้ทั่วใบหน้าด้วย โดยเว้นรอบๆริมฝีปากและดวงตา เมื่อพอกจนเสร็จแล้วทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที จึงค่อยใช้น้ำอุ่นๆล้างออกให้สะอาด เป็นอันเรียบร้อย

เคล็ดลับความสวย ด้วยโยเกิร์ต ควรทำเป็นประจำทุกๆ 2 วัน เพื่อใบหน้าขาวใสเนียนนุ่มอมชมพู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น