วันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เคล็ดลับความสวย ขาวเนียนชุ่มชื่นให้ใบหน้าด้วยกล้วยหอม



ผิวหน้าของคนเรานั้นจะถูกทำลายความชุ่มชื่นด้วยแดดและลม ดังนั้นในตอนนี้เรามี เคล็ดลับความสวย คืนความชุ่มชื่นผิวหน้าด้วยกล้วยหอม แถมยังทำให้ใบหน้าขาวเนียน แลดูสดชื่นอีกด้วย

* ขั้นตอนแรก เตรียมกล้วยหอม 2 ผล มีด เครื่องปั่นหรือส้อม ที่คาดผมหรือหมวกคลุมอาบน้ำ นำกล้วยหอมมาปอกเปลือก แล้วใช้มีดหั่นเป็นแว่นๆ แล้วใช้ส้อมยีกล้วยให้เละมากๆ หรือใช้เครื่องปั่นก็ได้

* ขั้นตอนที่สอง ล้างหน้าให้สะอาดด้วยน้ำอุ่นกับสบู่หรือโฟมล้างหน้า แล้วซับหน้าให้แห้งสนิทด้วยผ้าขนหนูนุ่มๆ เก็บเส้นผมให้หมดด้วยที่คาดผมหรือหมวกคลุมสำหรับอาบน้ำ

* ขั้นตอนที่สาม ใช้ปลายนิ้วแตะเนื้อกล้วยหอมพอกให้ทั่วใบหน้า พร้อมกับนวดคลึงให้ทั่วใบหน้า เว้นบริเวณเปลือกตาและริมฝีปากไว้ พอกจนเนื้อกล้วยหอมที่เตรียมไว้จนหมด ไม่ต้องกลัวว่าจะหนาเกินไป

* ขั้นตอนสุดท้าย ทิ้งไว้สัก 25-30 นาที ระหว่างรอเวลา ห้ามพูดคุย ยิ้ม หรือเคลื่อนไหวใบหน้า จนได้เวลาแล้วก็ล้างออกด้วยน้ำอุ่นกับสบู่หรือโฟมล้างหน้า แล้วซับให้แห้งสนิทด้วยผ้าขนหนู

เคล็ดลับความสวย คืนความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าด้วยกล้วยหอม ควรทำเป็นประจำทุกวัน จะได้ผลดีที่สุด จะช่วยให้ใบหน้าขาวใส นุ่มนวล และมีผิวหน้าที่ชุ่มชื่น

1 ความคิดเห็น:

  1. ที่เว็ปนี้ เลย http://v-glutathione.blogspot.com/ มีกลูต้าไธโอนหลากหลายชนิดที่คุณสามารถเลือกดูอยากลองแบบไหน หรือไม่รู้จะทางอะไรดี(มีมากมาย) ไม่เป็ไรค่ะเราจัดให้ ไม่เพียงแต่มีกลูต้าไธโอนนะ มีครีมทาผิวให้ขาว ครั้งแรกเห็นผล จดทะเบียนอย.ด้วยนะจ๊ะ หรือคุณอยากผอมเพียว เราก็มีให้เหมือนกันนะจ๊ะ ราคากันเอง มีลดมีแถมตลอดจ้า เริ่มต้นราคาเบาๆ สำหรับสินค้าบางตัวเริ่มที่ เม็ดละ 6 บาทจ้า สินค้าเป็นของแท้ยี่ห้อซอฟเจลจ้า สนใจติดต่อมาทางเมลล์ glutawhite_123@hotmail.com หรือโทรเลย 082-1642312 เรารอคุณอยู่จ๊ะ

    ตอบลบ