วันพุธที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เคล็ดลับความสวย บำรุงเล็บด้วยมะนาว


การดูแลสุขภาพนั้น ต้องดูแลทุกส่วนของร่างกาย ในตอนนี้มาแนะนำถึงการดูแลเล็บมือและเท้ากัน นอกจากการเข้าร้านเสริมสวนให้ช่างตัดเล็บตัดหนัง ทาสีเล็บให้สวยกันแล้ว การบำรุงเล็บที่แท้จริงคือให้วิตามินกับเล็บเพื่อให้เล็บมีความแข็งแรงไม่แตกหักง่าย และมีความเงางามแม้ไม่ได้ทาสีเคลือบเล็บ มาเริ่ม เคล็ดลับความสวย บำรุงเล็บด้วยมะนาว กันเลยดีกว่า

เตรียมน้ำอุ่นใส่อ่างเล็กๆ แช่เท้าในอ่างประมาณ 2-3 นาที แล้วซับเท้าให้แห้งด้วยผ้าขนหนู จากนั้นนำมะนาวสักครึ่งผล ไม่ต้องบีบน้ำออกนะคะ แล้วใช้มะนาวถูให้ทั่วทั้งเล็บและนิ้ว ถูไปเรื่อยๆจนทั่ว ถึงแม้น้ำมะนาวหมดแล้วก็ขัดถูต่อไปเรื่อยๆสักพัก แล้วทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่นกับสบู่จนสะอาด ซับให้แห้งด้วยผ้าขนหนู

เคล็ดลับความสวย ด้วยมะนาวนี้ควรทำทุกอาทิตย์ เพื่อบำรุงเล็บให้มีสุขภาพดี แต่ไม่ควรทำในช่วงที่เล็บหรือนิ้วมีบาดแผล เพราะจะทำให้เกิดการแสบจากฤทธิ์ของน้ำมะนาวได้


4 ความคิดเห็น:

  1. สาหร่อยบำรุง เล็บ เล็บแข็งแรงผมยาวเร็ว สุขภาพเล็บและผมดีมากกก

    ใครสนใจคลิ๊กกก !!http://hbp-center.com/id.php?id=825

    หรือโทร 082-7932278

    ตอบลบ
  2. อยากหน้าขาวใสไม่เห็นต้องไปถึงคลินิกคุณหมอ ครีมบำรุงใบหน้า Aionne ครีมที่มีคุณภาพปลอดสารเคมีมาตรฐานสากล GMP ได้รับการดูแลใกล้ชิดจากเภสัชกรจบตรง คุณสมบัติดีเยี่ยมรับประกันว่าขาวจริง ใสจริงจนคนที่เห็นต้องทัก ดียังไง?
    1.ช่วยป้องกันการเกิดสิว
    2.ช่วยป้องกันริ้วรอยบนใบหน้า
    3.ลดรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว
    4.หน้าขาวมีออร่า กระจ่างใสแบบธรรมชาติ
    5.ลดความหมองคล้ำของใบหน้า
    6.ฝ้าและจุดด่างดำจางหายลง
    7.ป้องกันแสงแดด
    8.ทำให้หน้าเด้ง เนียนนุ่มเหมือนเด็ก
    9.ลดการระคายเคือง
    10.บำรุงล้ำลึกให้หน้าเต่งตึกไม่มีรรอยเหี่ยวย้น รอยตีนกา
    11.ไม่ก่อสารมะเร็งบนใบหน้าเมื่อทาไปนานๆ
    12.ไม่มีอาการแพ้ ระคายเคืองใดๆ ใช้ได้ทุกเพศ ไม่มีกำหนด

    ท้าพิสูจย์เลยว่าดีจริง ไม่ Fraudulent เห็นว่าดีและมีถามกันมากมายจึงมาบอกต่อ คนที่อยากขาวใสธรรมชาติไม่มีสารเคมี ครีมที่มีสารเคมีนานไปอาจก่อให้อาการแพ้ ผื่นคัน สิวเห่อเต็มหน้าต้องรักษาหมอแพงๆ มายด์รับรองว่า Aionne ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ จากผู้ที่เคยใช้มากมายไม่พบว่ามีผู้ที่แพ้เลยมั่นใจว่าต้องชอบ ไม่ลองแล้วจะรู้ว่าดีไม่ดีจริงหรือไม่?

    สนใจติดต่อาอบถามข้อมูลได้ทาง
    โทร. 093-124 9665
    Line Id : Aionne

    ด่วน !! รับสมัครตัวแทนจำหน่าย ไม่จำเป็นต้องสต็อกของ อยากมีรายได้เสริม ว่างจากงานหรือเรียน ก็มีเงินใช้ได้ ไม่ต้องลงทุนอะไรมากมาย มีแต่ได้กับได้ ติดต่อมาได้เลย !!

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณสำหรับทิปส์ดีๆค่ะ http://www.thainailart.com/

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณสำหรับทิปส์ดีๆค่ะ http://www.thainailart.com/

    ตอบลบ