วันอังคารที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เคล็ดลับความสวย ลดความมันบนใบหน้าด้วยดินสอพอง


ดินสอพองก้อนเล็กๆ ของดีราคาถูก มีสรรพคุณช่วยลดความมันบนใบหน้าได้แถมยังช่วยขจัดปัญหาสิวเสี้ยน จุดด่างดำได้ด้วย มาลอง เคล็ดลับความสวย ด้วยดินสอพองกันดีกว่า

* ขั้นตอนแรก เตรียมดินสอพอง 2-3 เม็ดเล็กๆ มะนาวสักเสี้ยว ถ้วย และที่คาดผมหรือหมวกคลุมผมสำหรับอาบน้ำ

* ขั้นตอนที่สอง ล้างหน้าให้สะอาดด้วยน้ำอุ่นกับสบู่หรือโฟมล้างหน้า แล้วซับหน้าให้แห้งสนิทด้วยผ้าขนหนู ใช้ที่คาดผมหรือหมวกคลุมผมเก็บผมให้หมด

* ขั้นตอนสุดท้าย นำดินสอพองมาบี้ให้ละเอียดแล้วใส่ลงในถ้วย พร้อมกับบีบน้ำมะนาวลงไป แล้วคลุกเคล้าให้เข้ากัน นำดินสอพองที่ผสมไว้มาพอกให้ทั่วใบหน้า โดยเว้นบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก ทิ่งไว้ประมาณ 15 นาที อย่าเคลื่อนไหวใบหน้าโดยเด็ดขาด จากนั้นจึงล้างออกด้วยน้ำอุ่นให้สะอาด

เคล็ดลับความสวย ด้วยดินสอพองนี้ ควรทำเป็นประจำอาทิตย์ละ 2 ครั้ง ทำต่อเนื่องตลอด 1 เดือนแเล้วคุณจะเห็นผลแน่นอน คุณจะได้ใบหน้าขาวเนียน เกลี้ยงเกลา

1 ความคิดเห็น: